
Dagskrá - Hlaupdagur
07:00
TÖSKUGEYMSLA Í HLJÓMSKÁLAGARÐI OPNAR
07:00
AFHENDING GAGNA Í UPPLÝSINGAHÚSI Í HLJÓMSKÓLAGARÐI OPNAR
08:40
RÆSING HÁLFT OG HEILT MARAÞON
09:40
RÆSING 10 KM
11:45
AFHENDING GAGNA Í UPPLÝSINGAHÚSI Í HLJÓMSKÓLAGARÐI LOKAR
12:00
RÆSING Í SKEMMTISKOKKI
15:10
TÖSKUGEYMSLA Í HLJÓMSKÁLAGARÐI LOKAR
15:10
BRAUT LOKAR OG TÍMATAKA HÆTTIR
Starfsmannahald
Starfsmannastjóri hlaupsins er Margrét Nilsdóttir (Magga) s. 866-4602, netfang: margretnils@ibr.is. Magga veitir allar upplýsingar til tengiliða hópa, hefur umsjón með uppgjöri og endurmati.
Upplýsingar fyrir starfsfólk:
Hópstjórar:
- Koma öllum upplýsingum (sem farið var yfir á fundi) áfram til starfsfólks í þínum hóp
- Ber ábyrgð á því að starfsfólk fái vesti/búnað og skilar því svo til baka. Hægt verður að skila búnaði þegar skrifstofa ÍBR opnar mánudag - föstudag frá kl. 9:00-16:00
- Senda staðfestingu á Möggu starfsmannastjóra þegar allt starfsfólk er komið á sitt svæði (s. 866-4602)
- Sniðugt væri að nota samskiptaforrit eins og Messenger til þess að auðvelda samskipti við hóp sinn
Starfsfólk í brautargæslu:
- Mikilvægt að þú vitir hvert og hvenær þú átt að mæta og hvaða hlutverki þú átt að sinna
- Láta hópstjóra þinn vita þegar þú ert kominn á þitt svæði
- Muna að mæta í vesti
- Fjarlægja hlaupahjól eða aðra hluti sem gætu verið í vegi fyrir hlaupurum.
- Passa öryggi allra sem eru í kringum þína stöð.
- Ef það eru grindur á þínu svæði þá skal ganga frá grindum að vakt lokinni líkt og kemur fram í leiðbeiningum hér og passa að setja strappana á búntin. Grindur - frágangur
- Í neyðartilfelli skal hringja strax í 112. Þegar tækifæri gefst skal láta Möggu starfsmannastjóra vita og gera grein fyrir atvikinu
- Ef þú ert óörugg/ur/t með hlutverk þitt þá hefur þú samband við þinn hópstjóra til þess að fá nánari útskýringu
Afhending gagna
- Allt starfsfólk fær nánari upplýsingar um sitt hlutverk þegar þeir mæta í Laugardalshöll
- Taka virkan þátt í frágangi þegar vakt lýkur
Drykkjarstöðvar
- Mikilvægt að kynna sér handbók vel sem er í kassanum með öllum búnaði
- Muna að hafa glös rétt stillt upp - Gatorade síðan vatn
- Skila öllum búnaði strax þegar hlaupi lýkur á Skemmuveg 18, Bleik gata fyrir neðan Byko. Þar verður starfsfólk að taka á móti búnaði.
Marksvæði
- Mikilvægt að allir séu klárir á sínu hlutverki áður en fyrsti hlaupari kemur í mark (Verðlaun, umönnun, flæði)
- Mikil stífla getur myndast í markinu og er því mikilvægt að allir séu duglegir að stýra flæðinu áfram frá marksvæðinu.
Töskugeymsla:
- Allir hlauparar fá miða með hlaupanúmerinu sínu sem þau verða að festa á töskuna sína ef þau vilja geyma. Þau verða að vera með þessa merkingu til að geyma töskuna sína.
- Ekki er hægt að geyma fatnað
- Aðeins ein taska per hlaupanúmer
- Skrifa eitthvað hér í tengslum við stærð á tösku...
Samskipti
Starfsfólk skal alltaf vera í samskiptum við hópstjóra sinn fyrst en á meðan hlaupi stendur hafa samband við þá aðila sem við á, t.d.:
- Ef eitthvað er að brautinni -> Hringja í brautarstjóra
- Ef það vantar vesti/búnað -> Hringja í hópstjórann sinn eða Möggu starfsmannastjóra
- Ef upp kemur neyðartilfelli -> Hringja í 112
Litir á hlaupanúmerum og vegalengdir:
Setja hér inn nýju hlaupanúmerin
Íþróttabandalag Reykjavíkur og ÍBR viðburðir óska eftir að allar upplýsingar sem fram koma á fundum og á prenti séu trúnaðarmál hlutaðeigandi aðila. Spurningar eða fyrirspurnir berist til starfsmannastjóra.
*Uppfært 15.10.2024